Monday, April 27, 2015

Ngày gió gặp bão


Em từng tự hào vì mình là một cơn gió không ai có thể sở hữu được, tự do tự tại chẳng màng cảm xúc của ai, chỉ biết bản thân vui là được. Cho đến ngày cơn gió nhỏ gặp một trận bão lớn.

Hắn, cơn bão quyến rũ chết tiệt ấy ý thức được mình thu hút thế nào nên cứ thản nhiên mà buông thả cho bản năng làm việc. Em, bản thân biết mình chẳng qua cũng là cáo đội lốt gà nên cứ thế mà lả lơi. Có những khoảnh khắc của 2 gương mặt chạm sát vào nhau, đủ để em cảm nhận được hơi ấm từ gương mặt của hắn, bộ râu quai nón cọ nhẹ vào má, chỉ cần em cố ý quay hẳn mặt sang đấy, chuyện gì đến sẽ đến. Nhưng không! Em đủ tỉnh táo để tiếp tục duy trì trò mèo vờn chuột mà không làm vậy. Đôi bên cứ người đưa kẻ đẩy, chẳng lộ ý muốn tiến nhưng cũng chả thèm khước từ. Đi với hắn, bao nhiêu cặp mặt cứ dòm ngó thèm thuồng. Đi với hắn, mọi người cứ xuýt xoa đẹp đôi. Đi với hắn...

Ngày chia tay, hắn siết chặt cái ôm tạm biệt cùng lời nói "Sẽ gặp lại nhau, biết đâu đấy" khiến em bừng tỉnh. Phàm cùng họ nhà gió thì có muốn cũng chả thể nào là của nhau. Có thể sẽ bay chung, nhưng cuối cùng mỗi người cũng đi mỗi hướng, theo bản ngã của chính mình.

Gặp nhau là duyên, kết thúc cũng chả phải duyên hết, chẳng qua không đủ phận để cho người lý do ở lại mà thôi.

Em sẽ nhớ anh một chút, ít thôi nhé, cơn bão lòng!

No comments:

Post a Comment