Thursday, July 12, 2012

Đà Lạt tình cờ

P/s : Hãy đọc nó như những mảnh tin nhắn

♥♥♥

From : Kim
To : Lyn
Ta đang ở Đà Lạt, 1 tuần nữa sẽ về. Xin lỗi vì ta đi mà không nói với mi lời nào. Ta đang muốn thử cảm giác du lịch bụi 1 mình :D Nhưng mi đừng lo, ta sẽ thường xuyên mess về cho mi nhá. Cya"

From : Andrew
To : Harry
Tớ đang ở thành phố được mệnh danh là nước Pháp thu nhỏ của Việt Nam. Thật sự là nó đẹp hơn trên Lonely Planet miêu tả gấp nhiều lần cậu ạ. Đấy, cậu hối hận khi không chịu đi cùng tớ đến cái nước nhiệt đợi bé tí" này chưa?

From : Kim
To : Lyn
Lang thang 1 mình cô đơn thật. Đã là 9 giờ tối rồi. Trời đang lạnh hơn nhưng những con đường vẫn đông đúc người qua lại. Ta đang ngồi ở Lang's Farm nhâm nhi cacao nóng. Sài Gòn hôm nay thế nào hả tình yêu?

From : Andrew
To : Harry
Tớ đã đi hết 1 vòng chợ Đà Lạt rồi, nhộn nhịp và bán nhiều đồ lắm. Tớ ăn thử nhiều món lạ, ngon cực kì mà lại chẳng mắc tiền chút nào. Tớ dám chắc cậu mà ở đây sẽ thích mê món bánh tráng nướng bếp than cho xem. Bây giờ tớ vào 1 quán nào đó ngồi nghỉ mệt đây.

From : Kim
To : Lyn
Tình yêu ới...không gian lúc này như ấm lên khi cậu ấy bước vào. Là 1 anh chàng mắt xanh da trắng nhé, mặt baby , tóc JB, mặc T-shirt đỏ với jeans..ôi...Đau tim quá!!! :">

From : Andrew
To : Harry
Cô gái ấy ngồi 1 mình, lạc lõng trong khung cảnh toàn tình nhân của quán coffee. Cô ấy không đẹp nhưng lại có gì đó hay hay khiến tớ không thể rời mắt. Là làn da rám nắng sporty, tóc gợn sóng bồng bềnh trông vừa lạ vừa dễ thương. Nhưng ấn tượng nhất là đôi mắt to tròn, trong veo mà tia nhìn rất sắc. Chết rồi..hình như tớ đã bị trúng tên rồi.

From : Kim
To : Lyn
Ta muốn làm quen với cậu ấy quá. haizzz..chẳng hiểu sự cam đảm thường ngày của ta đã bay đâu mất rồi. :( À, hóa ra đâu phải chỉ có mình ta "tự kỉ" như mi bảo. Cậu ấy hình như cũng phượt Đà Lạt 1 mình đấy. Bằng chứng là nãy giờ cậu ta ngồi kia có 1 mình đó thôi. Ta đã chụp lén cậu ấy 3 tấm hình, sẽ để làm hình nền điện thoại luôn. Vậy là lúc nào ta cũng có thể nhìn thấy cậu ấy, hí hí. Giá như giờ này mi đang ngồi đây với ta để cùng bàn tán và "gầm rú" nhỉ

From : Andrew
To : Harry
Cô ấy chăm chú vào chiếc điện thoại trong tay rồi chợt bật cười, nụ cười tinh khiết nhất tớ từng thấy. Khi tớ về sẽ khoe cho cậu xem tấm hình tớ chụp lén lúc cô ấy không để ý, rất đáng yêu. Dám cá cậu cũng sẽ mê mệt cô nàng và lập tức bay sang Việt Nam cho xem :P

From : Kim
To : Lyn
Chết rồi huhu .. giờ ta mới phát hiện la khi nãy quên tắt flash, hi vọng cậu ấy không biết. Cái tật hậu đậu của ta hại chính chủ rồi. Ta phải nhanh chóng đi thôi. hic hic.

"Tạm biệt cậu, "Mắt xanh da trắng", cám ơn cậu vì 1 buổi tối tuyệt vời"

From : Andrew
To : Harry
Cô ấy đi rồi, Tớ muốn chạy theo làm quen quá mà không đủ can đảm..:( đành thôi vậy.

"Tạm biệt cô gái Việt Nam"
♥♥♥

From : Kim
To : Lyn
Mưa xuân lất phất rơi làm tăng thêm cái buốt của Đà Lạt. HÔm nay ta quyết định dành cả ngày đi bộ quanh hồ Xuân Hương - việc mà ta muốn làm lâu rồi nhưng chưa làm được. Không khi thiệt trong lành và dễ chịu

From : Andrew
To : Harry
Tin được không Harry? Hình như cô gái Việt Nam ấy vừa bước ngang qua tớ. Tớ nên làm gì đây?

From : Kim
To : Lyn
Hôm nay may mắn quáaaaa. "Mắt xanh da trắng" vừa đi ngang qua ta đó..aaa..

♥♥♥
From : Kim
To : Lyn
Tèn ten...Ta đã chinh phuc được Lang Biang bằng chính đôi chân của mình nhé..kaka..Mi còn dám nói ta mèo lười vận động nữa không tình yêu? Giờ ta đang chuẩn bị đốt lửa trại và ăn thịt rừng. Mi đang làm gì vậy?

From : Andrew
To : Harry
Hương vị của rượu cần lạ lắm. Rất nồng và ấm. Cậu có muốn thử không Harry? haha. Tớ ra chơi lửa trại và nhảy múa với những người dân tộc đây

♥♥♥

"Hơ. Cậu ấy đang nắm tay mình. Bình tĩnh nào, bình tĩnh nào. Chỉ là trò chơi thôi mà. Hên là trời tối chứ nếu không cậu ấy đã thấy mặt mình đang đỏ bừng như gấc rồi. Ước gì thời gian đứng yên, ước gì bài hát này dài bất tận..."

"Mình bắt đầu tin vào định mệnh, Thật tình cờ là mình lại đứng ngay cạnh cô gái ấy. Thời tiết đang lạnh lắm nhưng sao bàn tay mình đang nắm ấm áp quá. Cô ấy cười rạng rỡ với mình rất tự nhiên như đã quen nhau từ trước. Ôi..cảm giác như tim mình đang tan chảy"

♥♥♥
_Do you think the campfire is really joyful? I think I'm falling in love with Dalat.
_Ya! I agree with you. Dalat is so romantic and awesome. My name's Kim, I'm Vietnamese, nice to meet you
_I'm Andrew from U.S.A, nice to meet you, too :)
♥♥♥
From XN with love

No comments:

Post a Comment