Monday, December 8, 2014

Em không phải gout của anh, anh có thích em không ?



Nếu một ngày mình tình cờ gặp nhau và em không nằm trong danh sách "Tiêu chuẩn bạn gái trong mơ của anh, liệu anh có thích em chứ?

1. Da em không trắng sáng rạng rỡ như đại đa số các cô gái bây giờ vì công việc của em là chạy rần rần ngoài đường suốt. Mà tất cả cũng chỉ là ngụy biện bởi lí do đơn giản là em thích rám nắng.


2. Mắt em không to đùng đoàng với nhiều hình thù lạ mắt, màu sắc khác nhau tại không có sở thích xài kính giãn tròng như các hot girl hiện đại. Mắt là thứ dễ bị tổn thương mà làm không khéo sẽ dẫn tới mù. Em không muốn sẽ có một ngày phải ngồi than thở "giá như hồi trước mình đừng nông nổi".


3. Em không được mình hạc xương mai, ốm mỏng manh như gái khác đâu. Vốn dĩ ba mẹ tạo điều kiện cho em xài đồ hiệu nên từ trên xuống dưới cái gì cũng to. (Ừ, là vậy đấy). Nhiều khi cũng thấy mình béo nên có cố giảm cân mà kí có xuống chứ người cũng vẫn vậy. Được cái em không có quá béo bụng, còn may :”>


4. Em không thích ghen mù quáng. Em quan niệm yêu là phải tin, không tin đừng yêu nên có sao không nếu anh chẳng bao giờ được chứng kiến cảnh em nổi cơn tam bành ghen tuông dưới mọi hình thức ?


5. Em không biết xài tiền của người khác và thích mọi thứ cứ sòng phẳng :( Em thiết nghĩ nếu chưa có công việc riêng thì là xài tiền nhà, mà đã là tiền nhà thì lo cho thân mình đi chứ mắc gì phải lo lây cho gái để khẳng định ? Còn nếu anh đã làm ra tiền thì đường nhiên em cũng vậy. Việc gì phải sống bám vào người khác ? Khi mình chịu nợ ai đó một cái gì đó, nghĩa là mình đã tự nhận mình luôn thấp hơn họ ít nhất một bậc, và em ghét việc này.


6. Em không ỏng ẹo, yếu đuối để anh có thể che chở. Từ nhỏ em đã hiếu động và chơi với con trai nên phần nào tính cách em bị ảnh hưởng từ đấy. Lúc nào cũng mạnh mẽ, đôi khi mạnh hơn cả anh. Anh có phiền không ?


7. Người ta nói "con đường ngắn nhất đến trái tim phe con trai là đi ngang qua đường bao tử. Mà anh ơi, em có thể liệt kê một list các hàng quán ăn ngon hay rẻ từ Nam ra Bắc chứ kêu em nấu thì em chịu thua. Nên anh có sợ không nếu thỉnh thoảng lại bị em "đầu độc" bằng một món ăn mà em còn chả biết gọi nó là gì ?!


8. Em luôn luôn bận rộn với công việc và giữ mình trong trạng thái ấy. Không có thời gian nhàn rỗi bên anh tung tăng 24/7 như bạn gái người ta, anh có chán không ? Em cảm thấy không có lý do gì để bảo "phải gặp mỗi ngày mới nảy sinh tình cảm và mối quan hệ mới bền chặt. Xin lỗi nhưng mà em thấy là vài ngày gặp một lần để còn có không gian riêng mà thở, không thấy mặt nhau để còn dành vài phút nghĩ tới nhau mỗi ngày mà nhớ nhung chứ ngày nào cũng gặp riết nhàm, đến mức mỗi lần thấy mặt là muốn tát cho một phát thì căng.


9. Em hơi bị cứng đầu, anh ạ. Không phải dễ dụ dỗ ngon ngọt như người khác. Em sẵn sàng bảo vệ cho chính kiến của mình đến cùng nên đôi khi đâm ra bảo thủ. Anh có bực bội không khi nhìn bạn gái người ta gọi dạ bảo vâng, bạn gái mình lại khoái tranh luận ?


10. Em hơi lập dị và điên điên. Có những cái điên sẽ thể hiện hẳn ra ngoài qua cách em đổi thái độ..., có những cái anh phải thâm nhập vào thế giới em để tìm ra. Liệu anh có nghĩ mình DÁM ở bên cạnh người mà ôm "trái bom bất bình thường" không biết khi nào mới phát nổ. ?


11. Em theo chủ nghĩa xê dịch nên lâu lâu sẽ có vài ngày anh thấy em bỗng dưng mất tích trong thành phố. Đừng lo, lúc đó em đang đi du hí tung tăng ở phương trời nào đó cho đỡ chán đó mà. Nhưng anh muốn làm bạn đường của em chứ ?


12. Em yêu tự do, em là người của cộng đồng nên anh đừng quá ghen, cũng đừng nghĩ em sẽ thuộc về riêng một mình anh và muốn kiểm soát em. Em té ngay cho kịp liền đó nha.


13. Cuối cùng, nói thật thì em không biết cách thể hiện tình cảm. Tất cả những gì em có thể làm chỉ là quan tâm anh hết mức em có thể thôi chứ còn kiểu làm nũng, ỏng ẹo thì em xin phép tránh xa. Nó không phải con người em, anh chấp nhận chứ ?


Image sources :
google.com
fashionizing.com
xnstyles.blogspot.com

No comments:

Post a Comment