Thursday, September 11, 2014

"When you are chasing love, who knows if it is chasing you too"


Dear RED,

Vào cái lúc em bắt đầu tin mình là một con hoang tưởng, quyết định dẹp anh qua một bên không nghĩ tới nữa thì Mish và Chrissy xuất hiện cứu rỗi em.

Kristien đến mang theo thông điệp hãy tin vào định mệnh, vào đúng thời điểm thì người có duyên sẽ tìm thấy nhau thôi, như cách em và chị gặp gỡ. Em và anh đã từng có duyên mới gặp nhau ở nơi lạnh giá ấy. Nhưng do em không biết nắm bắt cơ hội thế là lạc. Sau nay, em lớn lên mới rút được một bài học "Khi bạn tự tin bước đến trước mặt một người nào đó để bắt đầu câu chuyện, bạn đã tự tạo cho trái tim cũng như tương lai của mình và họ một cơ hội". Nói gì thì nói, lý thuyết là vậy, để thực hành thì không dễ chút nào ha anh

Chị Mish cũng một cách tình cờ nhẹ nhàng mang vào cho em tí hi vọng vào cái sự viễn vong của mình. Anh là có thật, nhưng chuyện gặp lại anh là trong mơ RED ạ! Nhưng thôi em cứ tiếp tục hi vọng ở anh cho đến khi có một người nào đó đến và khiến em phải buông anh ra để đi về phía họ, em mong đó là anh. "When you are chasing love, who knows if it is chasing you too" - Mish đã nhắn như vậy. Em đang đuổi hình bắt bóng anh đó, anh có nghĩ tới em ?

Có thể nói RED là một phần tuổi trẻ của em, là những lá thư em viết nhưng không bao giờ gửi, là những đêm thao thức em nhớ một người dưng ở xa tít chân trời mà không cách nào định vị. RED không ở trong tim em đâu vì em biết em không nghĩ về RED bằng tim của mình. Chẳng qua em không muốn để anh đi, em chưa sẵn sàng cho người mới nên anh hãy cứ ở đây, bảo vệ em ngay trong tâm em nhé.

No comments:

Post a Comment