Friday, July 18, 2014

Lãng mạn với trai lạ 1



Cuối tuần, người ta có bồ chở nhau vi vu đi chơi, mình không có bồ thì đi với anh trai đồng nghiệp. 2 anh em luyên thuyên đủ thứ trên đời, đi được nguyên 1 vòng thành phố luôn (đúng nghĩa 1 vòng chứ không phải từ nhà ra Sài Gòn rồi về nhà nhé)


Nghe anh kể những chuyện dễ thương đã xảy ra trong cuộc sống của anh, đẹp và thơ như phim Hàn. Ừ, so với phim Hàn là chuẩn mực luôn, quá ngọt ngào. Sau đó thì nghĩ lại mình, không khỏi tự hỏi sao mình không có cái khắc nào lãng mạn nhẹ nhàng như người ta nhỉ ? Hành động dễ thương nhất trong đánh giá của em đó giờ chắc là chuyện với D.


Gặp D trong 1 quán bar ngoài biển ở Si. Sau khi uống hơi bị nhiều, loạng choạng tìm đường vào WC thì D ở đâu ra đứng chắn trước mặt chào hỏi "Hey, your glasses is so cute, just like you". Mình cười cảm ơn rồi chạy nhanh đi xả - tình huống gặp gỡ khá éo le. Lúc trở lại bàn và đang đứng nhìn mọi người chơi "Beer Pong" thì D ở đâu không biết chạy lại :


_Em chơi với anh 1 set không ?

_Ơ..xin lỗi anh. Chắc em không chơi đâu. Hôm nay em uống nhiều rồi.. (thiệt ra đi với ba mẹ nên không dám bung thùa)

_Đừng lo, em cứ chơi, em với anh 1 đội, em thua thì anh uống (với mình, thế là lãng mạn haha)


Rồi chưa kịp ừ hả gì, D chạy đi mua 1 cái tháp bia đem về. Chơi đc 1 set thì ba mẹ réo về khách sạn, đành trao đổi nhanh facebook rồi chia tay từ đấy. Khuya, D gửi tin nhắn rủ mai đi ăn sáng trước khi mình tiếp tục lên đường. Mà tiếc là sáng hôm sau đi sớm quá nên không gặp. Kết thúc chuyện ở đấy


Nói chung, mình thích những chuyện gặp người nào đó trong các thời điểm đẹp như vậy. Cả 2 cùng vui lúc đó, cùng thấy thoải mái lúc đó, kế đến là đường ai nấy đi, có khi là không bao giờ gặp lại. Biết thế nên không ràng buộc nhau dưới mọi hình thức, gieo vào nhau vừa đủ kí ức để mỗi khi bất chợt nhớ nhau lại mỉm cười.

No comments:

Post a Comment