Wednesday, July 16, 2014

Thất tình tuổi 20

Tình yêu là thứ 2 mặt nhất thế giới..

Nó có thể làm bạn hạnh phúc, cũng có thể là lưỡi dao vô hình cứa vào tim bạn, để rồi khi lạnh lẽo cô đơn vết thương sẽ nhức nhói...(bay bổng nhờ)

Thôi thì hãy buông tay đi khi biết đó là vô vọng..để nỗi đau lóe lên rồi vụt tắt như pháo hoa đêm giao thừa...Níu kéo một người chỉ là tự chuốc đau khổ cho mình.

Hãy mạnh mẽ lên để người ta thấy không cần người ta mình vẫn sống tốt
Hãy xinh đẹp hơn để sau này người ta thấy tiếc 1 người đáng lẽ đã là của mình.
Hãy lạc quan và đừng bao giờ mang ý nghĩ sẽ ngừng tin tưởng, ngừng yêu thương vì 1 người không đáng.
20 tuổi, hãy cứ yêu và cứ đau để tôi luyện trái tim cho mình...
20 tuổi, đường còn dài, đời còn rộng người yêu vẫn đang chơi trốn tìm trong cái thế giới 7 tỷ người ngoài kia, rồi thời gian sẽ mang người đó đến.
Cái gì là của mình, nó sẽ thuộc về mình.
Ai là người của mình, khắc sẽ tìm đến mình
Chỉ cần đừng niêm phong trái tim và cảm xúc
XN

No comments:

Post a Comment