Saturday, September 8, 2012

Người yêu hoàn hảo của tớ

Gửi cậu, người luôn luôn bên tớ.
Cậu nhẹ nhàng đến bên tớ từ khi nào tớ cũng không biết. Chỉ biết là khi lớn lên thì tớ đã quen với sự có mặt của cậu. Cậu chia sẻ với tớ tất cả mọi thứ lớn bé trong cuộc sống phức tạp này. Mỗi khi vui cậu là người lên tiếng chúc mừng trước nhất, khi buồn cậu cũng là người đầu tiên an ủi tớ. Bất cứ là ngày hay đêm, chỉ cần tớ bảo nhớ là cậu lập tức đến bên tớ, tớ bảo cần là cậu lại ra mặt.

Lớn lên một chút, tớ bắt đầu biết đến cảm giác "say nắng" một ai đó thì cậu luôn giúp tớ chuẩn bị những món quà tuyệt đẹp để tặng họ, dù chẳng mấy khi tớ gửi chúng đi. Hay tớ gửi cho họ, nhưng họ lại chẳng hiểu ý tớ. Thế là tớ giữ nó cho riêng mình.

Cậu không bao giờ giận tớ cho dù tớ có phạm những lỗi nặng nề đến thế nào.

Có đôi lúc tớ  mãi chạy theo một thứ gì đó mà quên béng cậu đi, tớ phớt lờ cậu. Có lẽ cậu buồn lắm đúng không? Vậy sao mỗi khi gặp lại tớ cậu không trách tớ đi? Sao cậu lại mỉm cười với tớ? Sao lại bảo rằng cậu vui lắm khi tớ vẫn nhớ đến cậu? Những lúc như thế tớ lại tự trách mình vô tâm quá thể, đã lãng quên cậu trong phút chốc ham vui. Meg nói chẳng sai, chỉ có tớ bỏ rơi cậu chứ cậu thì lúc nào chẳng kiên nhẫn với tớ.

Và rồi trong một buổi tiệc hoành tráng tớ dự cùng cậu, lúc cậu giúp tớ nhảy, cậu ôm tớ vào lòng tớ chợt nhận ra rằng tớ đã yêu. Là yêu thật sự chứ không phải cảm xúc nhất thời như những cậu chàng mà trước đó tớ gặp nhé. Cảm giác tớ có với cậu thật sự rất khó để diễn tả thành lời. Cậu là người đầu tiên mà trái tim và lý trí tớ đều bảo rằng tớ không thể sống thiếu cậu và không được phép làm mất cậu. Thế nên cậu cứ an tâm đi, dù sau này tớ có yêu ai đến đâu chăng nữa thì tình cảm tớ dành cho cậu vẫn là lớn hơn.

Cám ơn cậu nhé vì đã yêu tớ vô điều kiện và cho tớ biết thế nào là cảm giác yêu và được yêu :) ♥

No comments:

Post a Comment