Thursday, August 9, 2012

Special than a bff but not enough to be lover (part 2)

Cuộc đời không phải là một xứ sở cổ tích!
Sau đó một ngày thì em vô tình phát hiện ra anh đang thích cô bạn học cũ của anh từ khá lâu rồi. Lòng em lại một lần nữa tan nát vì anh. Nhưng chẳng hiểu tại sao em lại giúp anh làm quân sư để cưa cô bạn đó. (em vốn dĩ đã góp phần tác hợp cho nhiều cặp thành công mà, trong khi chuyện mình chẳng tới đâu) và sau đó anh cùng cô bạn trở thành một cặp. Em không biết mình đúng hay sai, em cố nói chuyện với anh thật bình thường, cố cười tươi bằng những icon yahoo nhăn nhở, cố làm anh cảm thấy mọi thứ vẫn ổn nhưng sự thật đằng sau màn hình máy tính lại khác hẳn hoàn toàn. Em nghe tiếng lòng vụn vỡ. Anh đã vô tình tạo cho em hi vọng và anh cũng đã tàn nhẫn giết chết nó.

 Và em cũng nhận ra rằng anh chỉ là cơn say nắng của em với một người vô cùng thân thiết, người mà em có thể chia sẽ mọi thứ bí mật lớn nhỏ, người mà khi ở cùng, em có thể thoải mái được là chính em, có thể mạnh mẽ, cá tính, cả thô bỉ mà không cần phải là gái ngoan e ấp (mình hiểu nhau quá rõ thì tội tình gì phải đóng kịch nữa). Người mà em có thể tự nhiên ôm hôn nồng nhiệt mà sau đó không ngượng ngùng khi gặp lại nhau. Mà đã gọi là say thì sẽ có lúc phải tỉnh lại. Giây phút đó là khi anh bảo rằng anh sẽ làm bạn trai của em, em đã từ chối, đặt lên môi anh mở khẽ những nồng nàn hoang dại cùng lời thì thầm "Em nghĩ mình chỉ nên dừng ở mức bạn thân siêu đặc biệt, anh ạ!". Mặc dù từ sâu thẳm bên trong em đã hạnh phúc lắm, nhưng cả em và anh đều biết trở thành một cặp thật sự với nhau là điều cả hai đều không muốn bởi nhiều lý do. Đến giờ em vẫn thấy rằng khi ấy em đã rất sáng suốt.

Con đường ta đi phía trước luôn là những bất ngờ chờ đón, biết đâu được một ngày nào đó trong tương lai, anh sẽ hạnh phúc bên người anh yêu nhất, còn em sẽ sánh vai cùng một anh mắt xanh da trắng nào đó (ví dụ như cùng với “người khuyết duyên vô phận” của em) cũng có thể anh cảm thấy chán nản với những cô gái anh đã, đang yêu, còn em cũng không ham chơi hơn ham yêu nữa và bỗng dưng em với anh sẽ thành đôi thì sao? Đều là kết thúc đẹp cho chuyện của mình, anh nhỉ? Nhưng thôi. Chuyện của tương lai hãy để thời gian trả lời. Còn hiện tại, chúng ta cứ sống và yêu thương hết mình anh nhé :)

From XN with love ♥                                                                                                                                                                                                                                                                                      

No comments:

Post a Comment