Tuesday, December 4, 2012

Góc khuất con tim...

Mình thích làm những thứ mà couple hay làm với người ko phải là bf của mình
Mình thích im lặng và quan tâm, lo lắng...
Mình thích dành thời gian để làm một thứ gì đó cho người đó chỉ đơn giản muốn đổi lấy niềm vui và sự bất ngờ

Và lạ lùng là mình không muốn có một mối quan hệ thật sự đâu tuy lâu lâu cũng thấy buồn buồn và rơi tõm vào vùng tự kỉ mà chả hiểu tại sao lại thế :|
Mình yêu tự do và đừng nghĩ tới chuyện ràng buộc mình trừ khi mình muốn.
Và hơn nữa, mình là 1 đứa thuộc dạng ko thích bài vở nhưng lại yêu công việc XD
Thế nên mình không muốn ai đó vì mình mà tổn thương
Càng ghét hơn nếu bị cheating trong một mối quan hệ.
Mà mình thì giận dai lại hay thù vặt :">

Mình sợ sẽ có 1 ngày mình không còn quyền để làm những chuyện đó nữa..không còn quyền quan tâm hay làm những thứ linh tinh cho người đó...không dám nghĩ nữa...chắc buồn hơn cả mất người iu (làm quái gì có ng` iu mà sợ mất :)

Tóm lại, thôi sống hôm nay thì biết hôm nay đi..hê hê..chuyện tương lai sau này tính nữa :) Kiểu gì thì mình cũng có cách vượt qua mà ;)


No comments:

Post a Comment